Ra mắt hệ sinh thái sản phẩm 100% tự nhiên đến từ Saraya Nhật Bản

Saraya là công ty hàng đầu thị trường Nhật Bản và nổi tiếng trên toàn thế giới về các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe với gần 70 năm kinh nghiệm. Tháng 9 này, Saraya chính thức ra mắt hệ sinh thái sản phẩm 100% tự nhiên tại Việt Nam. 

 

 

Cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng nhiều. Cùng với đó, tính an toàn và nguồn gốc từ tự nhiên là một trong những yếu tố hàng đầu của các gia đình khi lựa chọn sản phẩm tiêu dùng. Chúng không chỉ góp phần bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, duy trì và lưu truyền môi trường sống xanh bền vững cho các thế hệ kế tiếp.

Tại thị trường Việt Nam, Saraya được người tiêu dùng biết đến với thương hiệu vệ sinh và chăm sóc bé nổi tiếng arau.baby. Với hơn 12 năm đồng hành cùng các gia đình Việt, dòng sản phẩm an toàn dành cho trẻ em sử dụng 100% nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên của arau.baby đã trở thành người bạn thân thiết của hàng triệu ba mẹ và các em nhỏ.

Tiếp nối thành công từ thương hiệu arau.baby, tháng 9 này, Saraya tiếp tục cho ra mắt tại thị trường Việt Nam hệ sinh thái sản phẩm có thành phần 100% tự nhiên, bao gồm: máy tạo bọt xà phòng tự động, nước rửa tay thảo mộc, nước rửa rau củ quả và chén bát, nước súc miệng thảo mộc,... Tất cả những sản phẩm này đều đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tính an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

WASH BON - Máy tạo bọt xà phòng tự động và Xà phòng rửa tay 100% thành phần thảo mộc

 

 

WASH BON là thương hiệu chuyên về các sản phẩm hỗ trợ việc rửa tay một cách dễ dàng và hiệu quả nhất với 2 dòng sản phẩm chính: Máy tạo bọt xà phòng tự động và Xà phòng rửa tay 100% thành phần thảo mộc. Bộ đôi sản phẩm hoàn hảo này là giải pháp hữu hiệu cho cả gia đình luôn khỏe mạnh thông qua việc hình thành và duy trì thói quen rửa tay lành mạnh, vệ sinh, an toàn hàng ngày.

Đặc biệt, năm 2019, sản phẩm máy tạo bọt xà phòng tự động WASH BON vinh dự nhận được giải thưởng Good Design của Nhật Bản. Đây là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực thiết kế các sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và ngành công nghiệp của Nhật Bản.

Cololo – Nước súc miệng 100% thành phần thảo mộc

 

 

Thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng hình thành nên các chất bẩn dạng hữu cơ - tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Vi khuẩn (chủ yếu sinh sôi và phát triển ở trên răng, lưỡi, miệng) sẽ hội tụ và tạo ra các hợp chất sulfur dễ bay hơi và có mùi hôi. Vì vậy,  biện pháp tốt nhất để phòng ngừa chứng hôi miệng là bóc tách, làm sạch các chất bẩn dạng hữu cơ để giữ cho khoang miệng luôn sạch sẽ và làm cho vi khuẩn không thể sinh sôi phát triển.

Với các thành phần tự nhiên từ tinh dầu tràm trà, tinh dầu trà xanh, chiết xuất ong keo và đặc biệt là chất hoạt động bề mặt sinh học Sophorolipid (SOFORO - sáng chế độc quyền của Saraya), nước súc miệng Cololo giúp làm sạch, sát khuẩn và ngăn ngừa việc hình thành mảng bám, cho khoang miệng cả gia đình luôn thơm tho, khỏe mạnh. 

Hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng cho bạn cảm giác sạch mát tự nhiên sau khi dùng. Sản phẩm không để lại cảm giác khô và cứng trong khoang miệng sau khi sử dụng như các loại nước súc miệng thông thường khác trên thị trường. 

YASHINOMI – Nước rửa rau củ quả và chén bát với thành phần làm sạch tự nhiên từ dầu cọ

 

 

Đứng trước sự bùng nổ của các loại hóa chất như hiện nay, và đặc biệt là khi chúng đang dần dần xâm nhập vào cơ thể gây hại cho đường ruột, hệ tiêu hóa thông qua việc ăn uống hàng ngày, việc làm sao để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho tất cả các thành viên trong gia đình đang là mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ. 

Thấu hiểu được điều đó, Saraya đã nghiên cứu và phát triển ra sản phẩm nước rửa trung tính YASHINOMI với thành phần làm sạch chủ yếu từ dầu cọ tự nhiên từ nguồn dầu cọ bền vững RSPO cho hiệu quả làm sạch cao và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Từ đó giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn, thuốc trừ sâu, vi khuẩn bám trên bề mặt rau củ quả, dầu mỡ và thức ăn bám trên chén, đĩa, dụng cụ nấu ăn, bảo đảm vệ sinh và an toàn sức khỏe cho người dùng. 

Công thức của YASHINOMI không chứa các chất phụ gia độc hại như chất tạo mùi, chất tạo màu tổng hợp,... giúp giảm thiểu tối đa khả năng da bị kích ứng.

arau. – Xà phòng rửa tay 100% thành phần thảo mộc

 

 

Xuất phát từ mong muốn một sản phẩm vừa diệt khuẩn vừa bảo vệ da tay của người tiêu dùng đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ, Saraya phát triển dòng sản phẩm xà phòng rửa tay thảo mộc arau., mang đến cho gia đình bạn giải pháp chăm sóc đôi tay với khả năng diệt khuẩn cao nhờ chiết xuất từ tía tô, từ đó phòng ngừa hiệu quả các bệnh lây qua da và nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe.

Với 100% thành phần tự nhiên, xà phòng rửa tay thảo mộc arau. giúp nhanh chóng làm sạch mà không lưu lại cặn hay dư lượng nguy hại như các loại nước rửa tay tổng hợp khác. Điều này làm giảm kích ứng do rửa tay quá nhiều cũng như do dư lượng xà phòng còn sót lại trên da. Đồng thời, chiết xuất từ lá tía tô và lô hội có trong xà phòng rửa tay thảo mộc arau. giúp làm sạch và dưỡng ẩm, giữ cho da tay luôn mềm mịn.

Luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo 3 tiêu chí: "sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường", Saraya đã dành được sự tín nhiệm hàng đầu của các doanh nghiệp, trường học và các hộ gia đình tại Nhật Bản và trên thế giới.

Saraya cam kết từ tâm mang đến cho cộng đồng một hệ sinh thái vệ sinh và chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng từ đó hướng tới xây dựng và bảo vệ môi trường sống xanh tự nhiên và bền vững.

Hệ sinh thái sản phẩm 100% tự nhiên đến từ Saraya Nhật Bản được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi SNB Distribution sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong tháng 9 này. Hãy nhanh chóng shopping để trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm cao cấp này nhé!

Khám phá ngay hệ thống phân phối Saraya tại đây 

Shopee: https://shopee.vn/saraya_officialstore

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saraya-viet-nam

← Bài trước Bài sau →