Xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon đã làm sạch đôi tay của bạn như thế nào?

Các loại nước rửa tay hiện nay thường có cơ chế làm sạch riêng, có thể từ gốc tẩy rửa tổng hợp (detergent) hoặc có thể từ gốc xà phòng tự nhiên (soaps). Ngoài ra, các loại nước rửa tay khô thì diệt khuẩn nhờ thành phần cồn 70 độ. Vậy xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon đã làm sạch đôi tay của bạn như thế nào, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thành phần làm sạch chính trong xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon

Xà phòng rửa tay Wash Bon với thành phần làm sạch chính từ gốc xà phòng tự nhiên kết hợp cùng chất hoạt động bề mặt sinh học - SOFORO (sáng chế độc quyền của SARAYA).

Nếu bạn chưa biết thì chất hoạt động bề mặt là những hợp chất làm giảm sức căng bề mặt giữa hai chất lỏng, giữa chất khí và chất lỏng, hoặc có thể giữa chất lỏng và chất rắn, thường được sử dụng trong công thức của các chất tẩy rửa nhằm bóc tách chất bẩn khỏi các bề mặt vật dụng. Chất hoạt động bề mặt chia làm hai loại chính: loại có nguồn gốc từ tự nhiên (sinh học) và loại có nguồn gốc nhân tạo (hóa học).

SOFORO có trong xà phòng thảo mộc Wash Bon là chất hoạt động bề mặt sinh học, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được làm từ quá trình lên men dầu cọ và đường. Soforo đạt hiệu quả làm sạch cao dù ở nồng độ thấp, dễ dàng rửa trôi với nước và có khả năng phân hủy sinh học nhanh, vì vậy rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Khi bạn sử dụng chất tẩy rửa hay xà phòng để vệ sinh da, một số chất có trong thành phần của các sản phẩm này sẽ thẩm thấu vào lớp sừng của da. Sự kết hợp giữa xà phòng và SOFORO trong nước rửa tay Wash Bon vừa làm tăng thêm hiệu quả làm sạch vừa ức chế sự thẩm thấu của phân tử xà phòng, vì vậy giữ cho da luôn được dưỡng ẩm dù rửa tay  thường xuyên trong ngày.

Cổ tạo bọt thông minh hỗ trợ làm sạch nhanh chóng

Thông thường trước khi rửa tay bạn cần đánh bọt đủ bông để làm tăng hiệu quả làm sạch. Xà phòng rửa tay Wash Bon với tính năng tạo bọt từ vòi bơm thông minh giúp bạn dễ dàng lấy bọt chỉ với một tay. Lớp bọt dày mịn của xà phòng Wash Bon sẽ cuốn theo bụi bẩn để nhẹ nhàng làm sạch da mà không cần chà xát.

Bên cạnh đó với cấu tạo bọt dày và xốp mịn giúp bạn nhanh chóng rửa sạch với nước mà không để lại dư lượng.

Hướng dẫn sử dụng xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon

Xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon rất dễ sử dụng do có cổ tạo bọt sẵn. Do đó bạn chỉ cần nhấn vòi bơm để lấy ra một lượng xà phòng vừa đủ, xoa đều xà phòng lên tay đến các kẽ bàn tay và rửa lại bằng nước sạch.

Xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon có túi châm thêm giúp bạn tiết kiệm cũng như hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ môi trường. Sản phẩm có 3 mùi hương cho bạn lựa chọn theo sở thích của gia đình:

  • Xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon hương cam chanh
  • Xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon hương thảo mộc
  • Xà phòng rửa tay thảo mộc Wash Bon hương hoa dịu ngọt

Như vậy, sau bài viết này bạn đã biết cơ chế làm sạch của xà phòng thảo mộc Wash Bon hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn làm sạch đôi tay một cách an toàn, không gây khô da, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Bài sau →