Vì sao Wash Bon lựa chọn sử dụng nguồn dầu cọ bền vững?

Với đặc trưng là tồn tại ở dạng sáp trong nhiệt độ thường và có nhiều công dụng đến sức khỏe, làm đẹp, dầu cọ được tìm thấy trong nhiều sản phẩm tiêu dùng từ khoai tây chiên giòn đến xà phòng và xà phòng rửa tay Wash Bon không là ngoại lệ.

Tuy nhiên, Wash Bon cam kết chỉ sử dụng nguồn dầu cọ bền vững. Cùng tìm hiểu vì sao Wash Bon chỉ lựa chọn sử dụng nguồn dầu cọ bền vững trong bài viết này nhé!

Nguồn dầu cọ bền vững là gì?

Nguồn dầu cọ bền vững là dầu cọ được được chứng nhận theo tiêu chí đặc thù từ Hội nghị Bàn tròn về Dầu Cọ Bền vững (RSPO – Roundtable on Sustainable Palm Oil), mục đích là nhằm giảm tác động tiêu cực của việc trồng dầu cọ lên môi trường và cộng đồng.

Vì sao Wash Bon lựa chọn sử dụng nguồn dầu cọ bền vững?

Dầu cọ đã trở thành mặt hàng nông nghiệp được yêu cầu nhiều nhất trong vài năm qua và việc sản xuất dầu cọ có liên quan đến sự mất đa dạng sinh học. Vì dầu cọ và các thành phẩm của nó là các thành phần phổ biến trong mọi thứ, từ bơ đậu phộng, thức ăn nhẹ đến dầu gội và kem đánh răng... Chính những lợi ích, lợi nhuận nhìn thấy đó đã trở thành một động lực đáng kể của nạn phá rừng.

RSPO là Hội nghị Bàn tròn về Dầu Cọ Bền vững được thành lập vào năm 2004 với mục tiêu thúc đẩy phát triển và sử dụng các sản phẩm dầu cọ bền vững thông qua các tiêu chuẩn quốc tế đáng tin cậy như các quy định về môi trường hay các quy chuẩn đạo đức trong sản xuất.

Saraya bắt đầu là thành viên của RSPO kể từ năm 2007. Việc tham gia RSPO nhằm nâng cao chất lượng của các sản phẩm cung cấp đến tay người tiêu dùng, cũng như trách nhiệm của Saraya với môi trường, xã hội.

  • Chất lượng nguồn dầu cọ đảm bảo

Loại dầu cọ mà Saraya sử dụng là dầu cọ được chứng nhận RSPO đáp ứng các tiêu chí về an toàn trong nuôi trồng, cải tạo đất thường xuyên và hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu.

Chính vì vậy, các sản phẩm của Saraya bao gồm cả Wash Bon luôn được đảm bảo chất lượng và sự an toàn khi tới tay người tiêu dùng.

  • Thương hiệu xanh - thân thiện với môi trường tự nhiên

Dầu cọ sử dụng trong các sản phẩm SARAYA được lấy từ những quốc gia có nguồn dầu cọ bền vững – được canh tác, thu hoạch và sản xuất theo quy định nghiêm ngặt, do đó không làm ảnh hưởng đến môi trường và thân thiện với các loài động thực vật.

  • Thương hiệu có trách nhiệm

RSPO là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế giúp sản xuất, cung cấp và sử dụng dầu cọ một cách bền vững, thông qua việc tạo ra các chính sách về dầu cọ bền vững và chuỗi cung ứng tuân thủ các quy định về môi trường và các quy chuẩn đạo đức trong sản xuất. Bằng việc tham gia vào RSPO, Saraya lựa chọn kinh doanh bền vững với tinh thần có trách nhiệm với cộng đồng.

Như vậy, Saraya bao gồm cả Wash Bon lựa chọn sử dụng nguồn dầu cọ bền vững trong sản phẩm của mình vì mong muốn chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng được tốt nhất. Đồng thời, nhằm theo đuổi và duy trì là một thương hiệu bền vững, lợi nhuận song hành cùng những trách nhiệm bảo vệ môi trường và cộng đồng.

← Bài trước Bài sau →